GIẢNG VIÊN
CEO PRO 4.0 (K37) – Chiến lược tái cơ cấu của doanh nghiệp sau khủng hoảng
Sau đại dịch COVID-19, thị trường trong và ngoài nước đầy biến động khiến cho các doanh nghiệp gặp rất nhiều khó khăn. Để vượt qua, doanh nghiệp phải có những nhà lãnh đạo xuất sắc, thật sự am hiểu các kiến thức chuyên sâu về quản lý điều hành doanh nghiệp.
Được xây dựng từ các chuyên đề đào tạo quản trị doanh nghiệp theo thông tư liên tịch số 05/2019/TTLT. Trung tâm hỗ trợ DNNVV – Sở KH&ĐT Hà Nội phối hợp với Học viện doanh nhân Vân Nguyên Edubiz cùng các chuyên gia, giảng viên có kiến thức và kinh nghiệm thực tế, học vị cao tốt nghiệp tại Việt Nam và nước ngoài. Thiết kế và tổ chức chương trình đào tạo “CEO PRO 4.0 – CHIẾN LƯỢC TÁI CƠ CẤU CỦA DOANH NGHIỆP SAU KHỦNG HOẢNG“.
Nội Dung Chính
Những ai nên tham dự khóa học?
- Cấp lãnh đạo doanh nghiệp: Chủ tịch, CEO, Hội đồng quản trị, Hội đồng thành viên, Ban giám đốc, Ban lãnh đạo, Trợ lý Chủ tịch, Trợ lý CEO…
- Các nhà quản lý cấp trung trong doanh nghiệp: các giám đốc chức năng, các Trưởng/Phó các phòng, ban bộ phận… trong doanh nghiệp;
- Những người đã có bề dày nhất định về kiến thức hay kinh nghiệm về quản lý và điều hành trong doanh nghiệp;
- Những người có hoài vọng trở thành một CEO chuyên nghiệp – một “nhà lãnh đạo
doanh nghiệp” trong tương lai. - Chương trình này chỉ phù hợp với những học viên từ 23 tuổi trở lên.
Mục tiêu đào tạo
Chương trình cung cấp, trang bị cho học viên:
- Những tư duy và nhận thức cốt lõi một CEO cần phải có trong môi trường kinh doanh toàn cầu
- Những kiến thức nền tảng trên nhiều lĩnh vực và nhiều khía cạnh mà CEO – nhà lãnh đạo cần phải trang bị
- Cung cấp những kiến thức và kỹ năng giúp các cấp lãnh đạo có tầm nhìn chiến lược, hoạch định chiến thuật.
- Nắm vững và hiểu rõ các chiến lược Marketing, PR, Quản trị thương hiệu hỗ trợ cho công việc quản lý điều hành với vai trò của nhà lãnh đạo
- Cung cấp kiến thức, kỹ năng và giải pháp để có những chiến lược, kế hoạch tài chính và đầu tư hiệu quả.
Lợi ích khi tham gia khóa học
- Trang bị cho học viên các kiến thức cốt lõi, những kỹ năng, công cụ và kinh nghiệm quản lý hiện đại mà các CEO cần phải cập nhật, với những nền tảng kiến thức cần thiết nhất, mới nhất để nâng cao năng lực quản trị theo khoa học và giảm bớt các quyết định theo cảm tính đầy rủi ro: Thay quản trị theo cảm tính – Bằng quản trị tinh hoa khoa học.
- Khóa học là sự kết hợp giữa lý thuyết, thực hành và kinh nghiệm thực tiễn, giúp người học có thể ứng dụng ngay vào công tác quản lý doanh nghiệp trên nhiều lĩnh vực một cách hiệu quả.
Nội dung đào tạo
PHẦN 1: PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO (03 buổi)
- Vai trò của CEO trong thời đại 4.0
- Nghệ thuật lãnh đạo dành cho CEO
- Chiến lược gây ảnh hưởng đến người khác
PHẦN 2 : VĂN HÓA DOANH NGHIỆP VÀ HỘI NHẬP QUỐC TẾ (02 buổi)
- Văn hóa Doanh nghiệp và Văn hóa Doanh nhân
- Xây dựng, duy trì và phát triển Văn hóa Doanh nghiệp
PHẦN 3: CEO VÀ CHIẾN LƯỢC TÁI CƠ CẤU DOANH NGHIỆP SAU KHỦNG HOẢNG (03 buổi)
- CEO và chiến lược tái cơ cấu doanh nghiệp sau khủng hoảng
- Hoạch định và quản trị chiến lược kinh doanh
PHẦN 4: QUẢN TRỊ MARKETING VÀ THƯƠNG HIỆU (02 buổi)
- Xây dựng thương hiệu trong thời kỳ Covid
Học viên đi thăm quan và học hỏi thực tế tại doanh nghiệp
PHẦN 5: CÁC VẤN ĐỀ PHÁP LÝ MỚI VỀ HỢP ĐỒNG KINH DOANH (01 buổi)
- Khái quát các vấn đề pháp lý mới về hợp đồng
- Đàm phán, soạn thảo hợp đồng kinh doanh và những lưu ý
- Các loại tranh chấp hợp đồng kinh doanh thường gặp và lựa chọn phương thức giải quyết tranh chấp hợp đồng hiệu quả.
PHẦN 6: QUẢN TRỊ NHÂN SỰ DÀNH CHO CEO (02 buổi)
- Sức mạnh của nguồn nhân lực và một số yếu quyết sử dụng hiệu quả nguồn nhân lực
- Hoạch định chiến lược phát triển nguồn nhân lực
- Thu hút, sử dụng và giữ chân nhân tài
- Quản trị trải nghiệm khách hàng 4.0
Trải nghiệm học thực tế kết hợp các hoạt động Teambuilding do Ban tổ chức xây dựng (chương trình bắt buộc)
PHẦN 7: TÀI CHÍNH VÀ ĐẦU TƯ DÀNH CHO LÃNH ĐẠO (02 buổi)
- Báo cáo tài chính và phân tích báo cáo tài chính
- Phân tích hòa vốn và các đòn bẩy tài chính
- Quản lý vốn lưu động trong chu kỳ kinh doanh
- Đo lường rủi ro và điều chỉnh rủi ro trong đầu tư
PHẦN 8: CÁC KỸ NĂNG CẦN THIẾT CỦA LÃNH ĐẠO (04 buổi)
- Kỹ năng thuyết trình và chủ trì cuộc họp hiệu quả
- Kỹ năng giao việc ủy quyền và tạo động lực cho nhân viên
Chương trình: Lễ vinh danh trao chứng nhận và Gala tổng kết cuối khóa
Hoàn tất chương trình
- Chứng nhận (yêu cầu): Học viên tham gia đầy đủ từ 80% thời lượng khóa học, đạt yêu cầu các bài kiểm tra của từng phần và tham gia buổi khảo sát thực tế, chương trình Teambuilding sẽ được cấp chứng nhận theo chuyên đề do Trung tâm hỗ trợ DNNVV – Sở KH&ĐT Hà Nội cấp và chứng nhận cuối khóa do Học viện doanh nhân Vân Nguyên Edubiz cấp.
- Học viên đăng ký theo học vui lòng điền đầy đủ thông tin theo mẫu đăng ký như Ban tổ chức đã soạn mẫu gửi kèm. Đây là mẫu đăng ký bắt buộc, doanh nghiệp đăng ký phải nộp mẫu đăng ký muộn nhất vào buổi học thứ 3 nếu không sẽ không được vào lớp học các buổi tiếp theo.
Khai giảng và học phí
- Khai giảng: 18h Tối thứ Hai – ngày 13/07/2020
- Địa điểm: Hội trường tầng 3 nhà B, Viện Hàn Lâm KHXH – Số 1 Liễu Giai, Ba Đình
- Phí tham dự:
10.000.000đ - Đối với học viên đăng ký và nộp học phí qua tài khoản sớm (chậm nhất là trước ngày khai giảng 1 tuần) . Học phí ưu đãi chỉ còn: 3.000.000đ/ Học viên
5 / 5 ( 1 vote )
Giảng viên
Chuyên gia đào tạo về lãnh đạo và tư vấn cho doanh nghiệp. Chủ tịch công ty ODclick
TV HĐQT, TGĐ Công ty tập đoàn Ecopark. Diễn giả chương trình CEO Chìa khóa thành công.
Ts Phan Anh Lưu là một trong những giảng viên đầu tiên được tổ chức Business Edge do Ngân hàng thế giới tài trợ đào tạo để trở thành giảng viên dạy kỹ năng chuyên nghiệp. Ông là diễn giả động viên tinh thần cho đội ngũ nhân viên bán hàng, đại lý kinh doanh. Từng […]
Chuyên gia Quản trị thương hiệu, Marketing. Trưởng bộ môn quản trị thương hiệu, ĐH Thương mại
Chuyên gia tư vấn các vấn đề về luật doanh nghiệp
Giám đốc Bộ phận tư vấn Quản trị – Học viện Quản trị HRD Academy
Chuyên gia tư vấn và phân tích tài chính cho doanh nghiệp với 18 năm kinh nghiệm.
Chuyên gia đào tạo về kỹ năng mềm cho các tổ chức, doanh nghiệp.
Chuyên gia đào tạo kỹ năng mềm, dịch vụ khách hàng và phát triển cá nhân.